Phản ánh kiến nghị
Người dân gửi và tra cứu PAKN
Bước 1: Truy cập hệ thống, giao diện như sau
Tại giao diện chính, người dân có thể gửi, tra cứu PAKN.
Bước 2: Gửi phản ánh kiến nghị và nhận email thông báo
Người dân điền các thông tin theo mẫu sau:
Những thông tin trong mẫu là những trường mà người dân phải điền đầy đủ. Trong trường hợp nội dung kiến nghị gồm nhiều file đính kèm thì người dân nhấn vào button “Thêm” “Chọn tệp” để gửi được nhiều file trong hồ sơ PAKN.
Nhận email thông báo tiếp nhận PAKN
Sau khi nhập PAKN, hệ thống gửi thông báo đến email người dân gửi PAKN với nội dung như sau:
Bước 3: Nhận mã số và Tra cứu PAKN
- Nhận mã số: sau khi PAKN gửi thành công, màn hình hiển thị Mã số PAKN do người dân vừa nhập để lưu lại tra cứu kết quả giải quyết.
- Tra cứu PAKN: tại mục “Tra cứu kết quả”, chọn tra cứu theo Mã số PAKN và nhập mã số PAKN mà người gửi đã được cấp
Kết quả tra cứu hiển thị như sau:
Người dân xem chi tiết PAKN tại đây