Thứ hai, ngày 25 tháng 08 năm 2025
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Trong tháng:

Tất cả:

Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
Cập nhật lúc: 09/01/2019

Cán bộ, công chức không dùng Facebook, Zalo đăng tin “lá cải”

 

Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức cần tuân thủ một số chuẩn mực văn hóa như sau:

  • Không gây khó khăn, không thờ ơ, vô cảm, thiếu trách nhiệm trước những khó khăn, bức xúc của người dân;

  • Không lợi dụng vị trí công tác để bổ nhiệm người thân quen; chủ động xin thôi giữ chức vụ khi nhận thấy bản thân còn hạn chế về năng lực và uy tín;

  • Khi giao tiếp với người dân, phải tôn trọng, lắng nghe, hướng dẫn tận tình, thực hiện “4 xin, 4 luôn”: xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép;  

  • Không được đánh bạc, sa vào các tệ nạn xã hội; không sử dụng đồ uống có cồn trong giờ làm việc và giờ nghỉ trưa; hút thuốc lá đúng nơi quy định;

  • Không sử dụng mạng xã hội để khai thác, tuyên truyền những thông tin chưa được kiểm chứng, phiến diện, một chiều ảnh hưởng đến hoạt động công vụ.

Nguồn Tin:
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang